20-10 tràn ngập yêu thương của các bé tại Asean Schools

Một tấm thiệp đơn giản với cách thể hiện mộc mạc của các con sẽ khiến các mẹ cực kì xúc động và cảm thấy đầy ý nghĩa. Vậy hãy cũng bé yêu làm thiệp 20/10 thật tuyệt vời nào
Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong đó, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’. Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.
 
 
Vào những ngày này những người con người cháu sẽ có những món quà để dành tặng cho bà cho mẹ.Với các bé tại trường mầm non Asean cũng vậy,tuổi nhỏ làm việc nhỏ,tuy nhỏ nhưng lại chứa đựng rất nhiều tình cảm đôi vơi bà với mẹ đó ạ!
 
 
 
Một tấm thiệp đẹp, những lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.Hôm nay các bé học cách làm thiệp tặng mẹ, tự tay các con gửi gắm tình yêu thương mình vào bên trong tấm thiệp.Mẹ sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà tuyệt vời của con phải không ạ?
 
 
 
 
 
 
Một tấm thiệp đơn giản với cách thể hiện mộc mạc của các con sẽ khiến các mẹ cực kì xúc động và cảm thấy đầy ý nghĩa. Vậy hãy cũng bé yêu làm thiệp 20/10 thật tuyệt vời nào...
HỌ VÀ TÊN BA MẸ *
Số điện thoại liên hệ *
Email
Ngày tháng năm sinh của bé
Khu vực đang sống